Nex Dashboard - Phần mềm quản lý quán cà phê hiện đại, dễ dùng, hiệu quả cao
Tối ưu quy trình bán hàng, phục vụ, kho, nhân sự và chăm sóc khách trong một hệ thống duy nhất – giúp chủ quán tiết kiệm thời gian và tăng doanh thu rõ rệt.
NEX Dashboard là công cụ giúp chủ quán cà phê tối ưu vận hành, giảm thất thoát, tăng năng suất và kiểm soát toàn bộ hoạt động dù có mặt tại quán hay không.
Phục vụ nhanh hơn
Rút ngắn thời gian chờ món, giảm nhầm đơn nhờ hệ thống gọi món trực tiếp từ tablet hoặc điện thoại.

Kiểm soát vận hành dễ dàng
Theo dõi kho, đơn hàng, nhân sự và các khâu vận hành trên cùng một giao diện

Kiểm soát thất thoát nguyên liệu
Định mức nguyên vật liệu theo món, đối chiếu tồn kho và cảnh báo hao hụt

Quản lý từ xa dễ dàng
Dù đang ở nhà hay đi công tác, bạn vẫn nắm rõ tình hình kinh doanh qua app di động.

Tối ưu tốc độ phục vụ và độ chính xác với các thiết bị kết nối trực tiếp cùng phần mềm
Bộ máy
POS

Máy bán hàng
cầm tay

Máy tính cá nhân,
laptop

Điện thoại

Máy tính bảng

Tìm hiểu các nhà hàng thành công cùng Nex Dashboard
Hàng ngàn chủ kinh doanh đã tin chọn NEX để quản lý hiệu quả và mở rộng kinh doanh mỗi ngày
Giải đáp nhanh những thắc mắc phổ biến khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng NEX Dashboard
Dưới đây là những câu hỏi phổ biến từ khách hàng trước khi bắt đầu sử dụng NEX Dashboard.
Hoàn toàn có thể. Giao diện thân thiện, dễ dùng. Chỉ mất 5–10 phút hướng dẫn là nhân viên có thể thao tác thành thạo.
Có. Chúng tôi hỗ trợ cài đặt ban đầu, hướng dẫn sử dụng miễn phí cho cả quản lý và nhân viên tại quán hoặc online.
Có. NEX hỗ trợ lưu trữ tạm thời tại máy POS và sẽ tự động đồng bộ lại khi có mạng trở lại.
Có. Dữ liệu được mã hóa, lưu trữ an toàn trên hệ thống bảo mật cao, có phân quyền chi tiết theo từng vai trò.
Có. NEX tương thích với nhiều thiết bị phần cứng phổ biến hiện nay và cung cấp trọn bộ thiết bị nếu bạn cần







